Pregnenolone - Double Wood

฿0 ฿ 870

เพรกนิโนโลน (Pregnenolone) เป็นสารประกอบที่ผลิตขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ ทั้งในสมอง, อวัยวะสืบพันธุ์และต่อมหมวกไต มันทำหน้าที่เป็นสารจำพวกสเตอรอยด์ทางประสาท (Neurosteroid) – ทำหน้าที่ในการช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและกิจกรรมของเซลล์ประสาท ช่วยสนับสนุนอารมณ์, การเรียนรู้, หน่วยความจำและส่งเสริมสุขภาพเซลล์ประสาทได้

  • Description

Product Description

Pregnenolone - Double Wood
120 Capsules (สำหรับทาน 60 วัน)

 



คุณประโยชน์ Pregnenolone - Double Wood

  • สนับสนุนการทำงานของความรู้ความเข้าใจ – การศึกษาพบว่า เพรกนิโนโลน (Pregnenolone) อาจช่วยสนับสนุนการเจริญเติบโต/สุขภาพของเซลล์ประสาท นอกจากนี้ยังอาจสนับสนุนการพักผ่อน, ความจำและการทำงานขององค์ความรู้โดยรวม

  • ส่งเสริมคุณภาพการนอนหลับ – เพรกนิโนโลนแสดงให้เห็นว่า มีส่วนในการสนับสนุนคุณภาพของการนอนหลับ โดยการส่งเสริมทั้งการนอนหลับลึกและ REM ในการศึกษาของมนุษย์

  • ผลิตในสหรัฐอเมริกา – เพรกนิโนโลนของเราผลิตขึ้นที่นี่ในสหรัฐอเมริกาและผ่านการทดสอบความบริสุทธิ์และคุณภาพ

     

รายละเอียดของผลิตภัณฑ์ Pregnenolone - Double Wood

เพรกนิโนโลน (Pregnenolone) เป็นสารประกอบที่ผลิตขึ้นตามธรรมชาติในร่างกายมนุษย์ ทั้งในสมอง, อวัยวะสืบพันธุ์และต่อมหมวกไต มันทำหน้าที่เป็นสารจำพวกสเตอรอยด์ทางประสาท (Neurosteroid) – ทำหน้าที่ในการช่วยกระตุ้นการทำงานของสมองและกิจกรรมของเซลล์ประสาท
จากการศึกษาพบว่า เมื่อรับประทานเป็นอาหารเสริมเพรกนิโนโลน อาจช่วยสนับสนุนอารมณ์, การเรียนรู้, หน่วยความจำและส่งเสริมสุขภาพเซลล์ประสาท

 

 

 

วิธีรับประทาน Pregnenolone - Double Wood

เราขอแนะนำให้เริ่มต้นด้วยขนาด 50 มก. ( 1 แคปซูล) หรือ 25 มก. (ครึ่งหนึ่งของแคปซูล) และค่อย ๆ เพิ่มปริมาณขึ้นถ้าหากคุณไม่ได้รับผลประโยชน์ตามที่ต้องการ

รับประทานวันละ 2 แคปซูล หลังตื่นนอนตอนเช้า ขณะที่ท้องว่าง

ผลข้างเคียงที่ไม่พึงประสงค์มักจะเกิดขึ้นในโดสสูง, ดังนั้นหากคุณพบว่าขนาดต่ำจะมีประสิทธิภาพ โดยทั่วไปไม่แนะนำให้เพิ่มเพิ่มปริมาณการรับประทานอีก


 

ปริมาณของ Pregnenolone - Double Wood


ปริมาณต่อหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 120 แคปซูล
ปริมาณรับประทานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง
 

ผลข้างเคียงของเพรกนิโนโลน

เพรกนิโนโลนนั้นไม่เป็นพิษและร่างกายของเราสามารถจัดการได้ดีถึงแม้จะได้รับในปริมาณที่เกินปริมาณที่แนะนำโดยทั่วไป อย่างไรก็ตามมีรายงานผลข้างเคียงในผู้ใช้บางคนที่รวมถึงการนอนไม่หลับ, หงุดหงิด, ปวดศีรษะและอารมณ์แปรปรวน ซึ่งรายงายผลข้างเคียงเหล่านี้มักเกิดขึ้นในปริมาณการใช้งานที่สูงขึ้น

ไม่ควรใช้เพรกนิโนโลน ร่วมกับฮอร์โมนภายนอก เช่น เอสโตรเจนหรือเทสโทสเทอโรน นอกจากนี้ยังมีหลักฐานว่า เพรกนิโนโลน สามารถลดประสิทธิภาพของยาเบนโซไดอะซีพีน (Benzodiazepine) ได้ โปรดปรึกษาแพทย์ของคุณก่อนรับประทานเพรกนิโนโลน
 


 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Tamera Grace : เปลี่ยนแปลงชีวิต!
หลังจากที่ฉันไม่ได้ทานอาหารเสริมนี้มาทั้งสัปดาห์เนื่องจากฉันทานมันจนหมดและยังไม่ได้ซื้อใหม่ ฉันเป็นผู้หญิงอายุ 49 ปีที่กำลังจะเข้าสู่วัยหมดประจำเดือน ฉัยรู้สึกได้ว่าฮอร์โมนและต่อมหมวกไตของฉันทำงานหนักเกินไป หลังจากที่ทานเป็นประจำ ฉันก็รู้สึกได้ทันที..และรู้สึกดีขึ้นทุกวัน.. ฉันนอนหลับได้ดีขึ้น, มีสมาธิมากขึ้น, มีสภาวะทางอารมณ์ที่สมดุล.. นี่คือสิ่งที่ตามหาในอาหารเสริมและในที่สุดก็พบคำตอบ.. แน่นอว่าฉันจะซื้อสิ่งนี้ต่อไป!!!!!
 
Mark AB : คุณภาพสูง, มีประโยชน์มาก และควรจะระมัดระวังการใช้
ครั้งแรกที่ฉันทานเพรกโนโลนในปริมาณสูง ความปรารถนาที่จะทำงานถาโถมของฉันนั้นเพิ่มขึ้นเหมือนตอนที่ดื่มเตกีลาที่บาร์เปิดในช่วงเทศกาล แน่นอนว่า มันเป็นหนึ่งในประสบการณ์ดี ๆ แต่ถ้าบ่อยเกินไปอาจะส่งผลไม่ดีต่อร่างกาย
นี่เป็นหนึ่งในสิ่งที่ส่งผลต่อความสมบูรณ์ในการทำงานของสมองของคุณเป็นอย่างมากจนคุณไม่ควรใช้มันมากเกินไป ฉันดีใจที่มีมันในเก็บไว้ เมื่อฉันต้องการผลักดันตัวเองออกจากความเฉื่อยชา แต่สำหรับฉันเพรกโนโลนหากใช้ในปริมาณที่สูงมันจะส่งผลเป็นอย่างมาก ดังนั้นฉันจึงทานแคปซูลขนาด 50 มก. เพียง 1 เม็ดต่อวัน โดยทาน 2 ครั้งต่อสัปดาห์ มันอาจจะดีกว่าถ้าพวกเขามาในปริมาณ 20 มก.ต่อแคปซูล บางแหล่งแนะนำวิธีบริหารลิ้นใต้ลิ้น (ใต้ลิ้น) แต่สำหรับผลิตภัณฑ์นี้คุณไม่จำเป็นต้องทำอย่างนั้นเพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี
ศึกษาข้อมูลอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจซื้อ แน่นอนว่าถ้าหากคุณวิเคราะห์อย่างรอบคอยแล้ว คุณจะรู้ว่าทำไมคุณถึงควรซื้อ และแน่นอนว่าผลิตภัณฑ์ของ DoubleWood นั้นให้ผลลัพธ์ที่ดีจริง ๆ
 
 
ที่มา : https://doublewoodsupplements.com/products/pregnenolone

 

comments powered by Disqus